Mono Group 10th Anniversary

Home / กระแสข่าววันนี้ / Mono Group 10th Anniversary

26 lb'sk8, 2552 178

.

โมโน กรุ๊ป จับมือ เอไอเอส ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี เปิดตัวแคมเปญ Mono Group 10th Anniversary แจกโชครถ 5 คัน พร้อมมุ่งสู่ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของไทย
.

สถานที่ : เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ  ชั้น 1

 

.
บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด และกลุ่มบริษัทโมโน (
Mono Group) ผู้นำในการให้บริการด้านดิจิตอล คอนเทนต์, อินเทอร์เน็ต, เว็บไซต์ชั้นนำ, นิตยสารบันเทิงกอสซิปสตาร์ และนิตยสารแคนดี้ พร้อมด้วยธุรกิจบันเทิงอีกมากมาย ที่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องและตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตสำหรับคนทันสมัยในโลกยุคดิจิตอล ฉลอง 10 ปีสุดยิ่งใหญ่สวนกระแสเศรษฐกิจ แจกรถ 5 คัน
.

มร.ซัง โด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด และกลุ่มบริษัทโมโน (Mono Group) เปิดเผยว่า สำหรับบริษัทโมโน เทคโนโลยี และกลุ่มบริษัทในเครือ ปีนี้เราดำเนินธุรกิจมาครบ 10 ปี หรือ 1 ทศวรรษแล้ว ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้จัดแคมเปญ Mono Group 10th Anniversary ขึ้น โดยร่วมกับทางพาร์ทเนอร์ของเราคือ เอไอเอส (AIS) เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการเรามาโดยตลอด สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการแจกโชคลุ้นรางวัลรถยนต์โตโยต้านิว วีออสจำนวน 5 คัน กับ 5 ช่องทางในการร่วมสนุก นั่นคือ 1. ตอบแบบสอบถามในเว็บไซต์ เอ็มไทยดอดคอม (www.mthai.com) และเว็บเย็นตาโฟดอดคอม (www.yenta4.com)? ?2.ตัดคูปองในนิตยสาร Gossip Star 3.จองโรงแรมผ่าน www.hotelsthailand.com 4.สมัครใช้บริการเสริมต่างๆทุกบริการ ผ่าน โทรศัพท์มือถือ และช่องทางสุดท้ายร่วมสนุกตอบคำถามในเว็บเอ็มไทยกับ Mthai Quiz Game ซึ่งเกมนี้จะเพิ่มสิทธิ์ในการลุ้นรถมากขึ้น เพราะทุกๆคำถามที่ตอบถูก จะได้รับอีก 1 สิทธิ์ทันที โดยร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทุกเดือน และสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.mthai.com
.

สำหรับการจัดแคมเปญใหญ่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของโมโน กรุ๊ป ?โดย นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า บริษัทขอแสดงความยินดีกับทางกลุ่มบริษัทโมโนที่ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 10 ปี โดยได้เล็งเห็นว่าทางโมโน กรุ๊ป เป็นพันธมิตรผู้ร่วมให้บริการด้านคอนเทนต์ที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพสูง เนื่องจาก มีคอนเทนต์ที่หลากหลายน่าสนใจและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม Mono Group 10th Anniversary ขึ้น เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับผู้ใช้บริการเอไอเอสที่ร่วมสนุกดาวน์โหลดคอนเทนต์ของโมโนกรุ๊ป และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี?

.
P1100949.

 

มร.ซัง โด ลี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงทิศทางและแนวโน้ม การให้บริการคอนเทนต์ และบริการเสริมต่างๆบนมือถือ ว่า โมโน กรุ๊ป ได้มีการพัฒนาบริการต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยนำบริการที่มีอยู่พัฒนาขยายไปสู่สื่อดิจิตอลแพลตฟอร์ม( Digital Platform) ต่างๆ อาทิ เว็บไซต์, มือถือ และในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการพัฒนา IPTV ร่วมกับ 3BB บรอดแบนด์ อีกด้วย
.

เรายังมีนโยบายที่จะมุ่งสู่การเป็น Multiplatform ชั้นแนวหน้า เพื่อรองรับและเข้าถึงทุกความต้องการผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ด้วยช่องทางต่างๆที่เรามี รวมทั้งสื่อดิจิตอลต่างๆอีกด้วย?
.

ทั้งนี้แม้ประเทศไทยจะประสบปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัว แต่การเติบโตของธุรกิจบริษัทโมโน เทคโนโลยี และกลุ่มบริษัทในเครือกลับสวนกระแสอย่างสิ้นเชิง โดยผลการดำเนินงานในไตรมาส 2 ของปีนี้ อยู่ในระดับที่น่าพอใจ มีการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ดีเพิ่มขึ้นประมาณ 20 % เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีที่ผ่านมา รวมทั้งผู้ใช้บริการต่างๆของกลุ่มบริษัทโมโน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาคอนเทนต์ บริการเสริมบนมือถือ เว็บไซต์ นิตยสาร ก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเช่นกัน
.

ในปีหน้า (2553) เราตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าให้มากกว่า 10 ล้านคน โดยมุ่งพัฒนาในเรื่องของคอนเทนต์ และคิดค้นบริการใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งตอกย้ำแบรนด์ให้มีความเข้มแข็งอีกด้วย?
.

สำหรับการจัดแคมเปญในครั้งนี้ของกลุ่มบริษัทโมโน? นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ยังถือเป็นในการพัฒนาธุรกิจมุ่งสู่การเป็นผู้นำผู้ให้บริการคอนเทนต์ต่างๆ โดยเฉพาะการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆสำหรับบริการเสริมบนมือถือ รวมทั้งสื่อดิจิตอลต่างๆ อีกทั้งการผนึกกำลังร่วมกับกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพอย่างเอ ไอ เอส ที่เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งของประเทศ ถือเป็นจุดแข็งสำคัญที่จะทำให้โมโน กรุ๊ป สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของไทยได้ในที่สุด

***************

26 lb'sk8, 2552 076 26 lb'sk8, 2552 078 26 lb'sk8, 2552 082

26 lb'sk8, 2552 087 26 lb'sk8, 2552 089

26 lb'sk8, 2552 150

26 lb'sk8, 2552 120

..

..
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
ผู้โชคดีจาก Mono Group 10th Anniversary ที่ได้รับรถยนต์ TOYOTA NEW VIOS คันที่ 2
.
.
.
ผู้โชคดี
ชื่อ : คุณนารีรัตน์ พงษ์รัตนสวัสดิ์
ที่อยู่ : จ.นครราชสีมา
.
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
ผู้โชคดีจาก Mono Group 10th Anniversary ที่ได้รับรถยนต์ TOYOTA NEW VIOS คันที่ 3
.
.
.
ผู้โชคดี
ชื่อ : คุณวิทูล แก้วสีบุตร
ที่อยู่ : จ.ขอนแก่น
.
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
ผู้โชคดีจาก Mono Group 10th Anniversary ที่ได้รับรถยนต์ TOYOTA NEW VIOS คันที่ 4
.
.
ผู้โชคดี
ชื่อ : คุณสมาน คำเทพ
ที่อยู่ : จ.น่าน


.

.