แซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เครียดหุ้นตก ฆ่าตัวตายดับคาคฤหาสน์

Home / กระแสข่าววันนี้ / แซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เครียดหุ้นตก ฆ่าตัวตายดับคาคฤหาสน์

แซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เครียดหุ้นตก ฆ่าตัวตายดับคาคฤหาสน์

 

แซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ใช้ปังตอสับแขนและกรีดข้อมือซ้ำ ก่อนจะเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านบางเขน ซึ่งสาเหตุหลักน่าจะมาจากเครียดเรื่องหุ้นตกลงอย่างต่อเนื่อง

 

แซม สนิทวงศ์

 

เช้าวันที่ 24 มกราคม 2559 แหล่งข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก บริเวณ ซ.รามอินทรา 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายแซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 68 ปี ได้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ พบบาดแผลที่แขนข้างซ้ายบริเวณข้อพับเป็นแผลฉกรรจ์ลึกเห็นกระดูก นอกจากนี้ยังพบแผลถูกกรีดที่ข้อมือข้างซ้าย

 จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในระยะหลังมานี้ผู้ตายมีอาการเครียดมากจากสภาวะเศรษฐกิจทำหุ้นตกอย่างหนัก
ซึ่งเมื่อหลายเดือนก่อนผู้ตายเคยเครียดมีภาวะความเครียดสะสมจึงให้ตนเอาปืนไปซ่อนเพราะกลัวจะยิงตัวตาย จากนั้นจากภรรยาและลูกสาวพยายามให้กำลังใจและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดมา ก่อนจะมาพบเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำห้องรับแขกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจที่คาดว่า สาเหตุที่ลงมือเกิดจากที่ผู้ตายอาจเครียดหนักจากหุ้นตก จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา โดยใช้มีดปังตอเฉือนแขนตัวเองและมีดปอกผลไม้กรีดข้อมือซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว