รวมคลิปเหตุการณ์ ของเจ๊ผู้พิพากษา หลังอาละวาดหนัก!!

Home / กระแสข่าววันนี้ / รวมคลิปเหตุการณ์ ของเจ๊ผู้พิพากษา หลังอาละวาดหนัก!!

หลังจากที่โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงผู้พิพากษาหญิงวีนแตก ที่อาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน โดยเราได้รวบรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด จาก ผู้พิพากษาหญิงวีนแตก คนนี้กันแรกเริ่มจากเหตุการณ์ ในวันที่ 21 มกราคม 59 จากเฟซบุ๊ก Piyawat Suwanwong นำคลิปเหตุการณ์ในอาคารแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงชุดดำกำลังโวยวาย และมีการเตะขวดน้ำเปล่าแสดงความไม่พอใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกมาที่รถที่จอดอยู่หน้าอาคาร
ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวน่าจะเป็นผู้พิพากษา เธอเข้ามาติดต่องานกรมการขนส่งทางบก กรณีรถถูกสวมทะเบียน ส่วนสาเหตุที่ทำให้หญิงผู้นี้เกิดอาการฉุนเฉียว ก็เพราะเธอจอดรถกีดขวางขณะมาติดต่องานที่ขนส่ง ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจึงออกใบสั่ง‬ให้ เมื่อหญิงที่อยู่ในคลิปออกมาเจอใบสั่งติดอยู่ที่รถจึงแสดงอาการไม่พอใจอย่างที่ปรากฏอยู่ในคลิป

และในช่วงท้ายของคลิปหลังหญิงคนนี้เข้าไปในรถ ก็เปิดกระจกพร้อมด่าทอคนที่ถ่ายคลิปว่า “มึงสังวรไว้นะว่ากูหน่ะ เป็นนายของมึง

หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ชาวสังคมออนไลน์ต่างตั้งคำถามถึงต้นสังกัดถึงการประพฤติของผู้พิพากษาหญิงคนนี้ จนนายสืบพงษ์ ศรีพงษ์กุล โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม ยอมรับว่า “ผู้หญิงที่ปรากฏ ในคลิปวิดีโออ้างตัวเป็นผู้พิพากษา ซึ่งมีประวัติป่วยทางจิต ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ และต้องทานยารักษาตลอดเวลา โดยมีอาการดังกล่าวมาประมาณ 2 ปี แล้ว และทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นางสาวชิดชนก ไม่ได้ทานยา อาการป่วยจึงกำเริบ ไม่สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้”

สืบพงษ์ ศรีพงษ์กุล โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม

เปิดคลิป! วีรกรรมในอดีต ผู้พิพากษาหญิงวีนแตก หลังโดนใบสั่ง ที่ กรมขนส่ง

วันนี้ (22 ม.ค. 59) มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสการแชร์ส่งต่อคลิปความยาวประมาณ 30 วินาที โดยมีการระบุว่า เป็นวีรกรรมในอดีต ของมนุษย์ป้า จากคลิปดัง ผู้พิพากษาหญิงวีนแตก หลังโดนใบสั่ง ที่ กรมขนส่ง พร้อมวาทะเด็ด “พึงสังวรไว้นะ ว่ากูคือนายของมึง”

6

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ยังคงต่อว่า หญิงสาวในคลิปไม่น่าเป็นผู้พิพากษาได้เลย เพราะการควบคุมอารมณ์นั้นต่ำมาก หน่วยงานควรพิจารณา แต่บางส่วนก็มองว่า เขาอาจป่วยทางจิตจริง ๆ ไม่อยากให้สังคมลงโทษเขาแบบนี้

 

ชมคลิป คลิก >> https://www.facebook.com/619159928214793/videos/744611529002965/?theater

 


เปิดคลิป! สด ๆ ร้อน ๆ ผู้พิพากษาหญิงรายเดิมวีนแตก ที่ การไฟฟ้านครหลวง บางเขน

เมื่อสักครู่ที่ผ่าน โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสการแชร์ส่งต่อคลิปความยาวประมาณ 30 วินาที โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ ผู้พิพากษาหญิงรายเดิม ที่วีนแตกหลังโดนใบสั่ง พร้อมวาทะเด็ด “พึงสังวรไว้นะ ว่ากูคือนายของมึง” ได้อาละวาดพนักงานของ การไฟฟ้านครหลวง เขตบางเขน

9

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่เริ่มรู้สึกว่า อาการของหญิงรายนี้น่าเป็นห่วง เพราะเริ่มมากขึ้นทุกวัน กลัวคนรอบข้างจะเกิดอันตราย หากการควบคุมอารมณ์ของเธอนั้นต่ำขนาดนี้

 

ชมคลิป คลิก >> https://www.facebook.com/100001248572396/videos/1071837446201198/

 


คลิปผู้พิพากษาหญิงเจ้าเก่าวีนแตก ด่าคนอื่นไปทั่ว ชาวเน็ตถาม ไหนว่าส่งไปบำบัด ?

วันนี้ (26 ม.ค. 59) มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเฟซบุ๊กแฟนเพจ หยุดดัดจริตประเทศไทย ได้ โพสต์คลิปความยาวประมาณ 1 นาที โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ผู้พิพากษาหญิงวีนแตก ด่าคนอื่นไปทั่ว ทำให้ชาวเน็ตเกิดคำถามว่า ทำไมยังออกมาอาละวาดแบบนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ โฆษกศาล ได้ออกมาบอกว่า ส่งตัวผู้พิพากษาหญิงคนดังกล่าวเข้าไปบำบัดแล้ว

34

ขอบคุณข้อมูล/คลิป หยุดดัดจริตประเทศไทย

 


คลิปผู้พิพากษาหญิงเจ้าเก่าวีนแตก สน.บางเขน วันนี้สด ๆ ร้อน ๆ

วันนี้ (27 ม.ค. 59) มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ รุ่ง รัตนศิริฤกษ์ ได้ โพสต์คลิปความยาวประมาณ 2 นาที โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ผู้พิพากษาหญิงเจ้าเก่าวีนแตกบน สน.บางเขน ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจอก หลอกลวง มาหาแล้วไม่เจอ ก่อนนำป้ายติดบอกเวลาบริการของ สน.บางเขน ขึ้นรถ

5

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่เริ่มเกิดคำถามว่า ทำไมยังออกอาละวาดแบบนี้ มีคลิปออกมาไม่เว้นแต่ละวันเลย สงสารคนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ ควรเร่งทำอะไรสักอย่างได้แล้ว ไม่อย่างนั้นก็จะมีคลิปออกมาเรื่อย ๆ แบบนี้

 

ขอบคุณข้อมูล/คลิป รุ่ง รัตนศิริฤกษ์

 


คลิปผู้พิพากษาหญิงเจ้าเก่า จอดรถข้างถนนวีนแตกข้างทาง แยกไฟแดงเสนานิคม 1 พหลโยธิน

ล่าสุด คืนนี้(27 ม.ค.) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของผู้พิพากษาหญิงอีก โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อตะวัน ความฝัน ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้พิพากษาหญิง จอดรถข้างถนน ตรงเข้าไปอาละวาดบริเวณป้อมตำรวจข้างทางพร้อมระบุว่า..

“อีกแล้ว ท่านผู้พิพากษาสาว อยู่ดีๆเธอก็จอดรถลงมาอาละวาดตำรวจที่อยู่ในป้อม แยกไฟแดงเสนานิคม 1 พหลโยธิน  โดยนำป้ายจากคลิป 1 มาเป็นพร๊อพในการแสดงด้วย ใครเป็นญาติ ไม่เอาไปรักษา เป็นอันตรายกับสังคมนะแบบนึ้”

.เจออีกแล้ว ท่านผู้พิพากษาสาว อยู่ดีๆเธอก็จอดรถลงมาอาละวาดตำรวจที่อยู่ในป้อม แยกไฟแดงเสนานิคม1 พหลโยธิน | โดยนำป้ายจากคลิป1 มาเป็นพร๊อพในการแสดงด้วย ใครเป็นญาต ไม่เอาไปรักษา เป็นอันตรายกับสังคมนะแบบนึ้ …..27-1-59โปรดใช้วิจารณญาณ ~@ตะวัน ความฝัน

Posted by ติดตาม จราจร หัวโปก on 27 มกราคม 2016

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่เริ่มเกิดคำถามว่า ทำไมยังออกอาละวาดแบบนี้อีก และหวั่นเกิดอันตรายกับบุคคลอื่น

#มุมชัด!..จากในป้อม ”ผู้พิพากษาดัง!_บุกพังป้อมตำรวจ” (27/1/59)::–> #มุมชัด!..จากในป้อม ”ผู้พิพากษาดัง!_บุกพังป้อมตำรวจ” (27/1/59) <–::โดย[@จระเข้น้อย คอยรัก]_ได้โพสต์ไว้ว่า: วันที่ 27 ม.ค. 59 เวลา 19:30 น. นางมาอีกแล้ว ณ. แยก เสนา ป้อมตำรวจแทบพัง…ได้ข่าวว่า เมื่อเช้าไป อาละวาด ส.น บางเขน เรียบร้อยแล้ว …. แต่เธอมีกฎหมาย คุ้มครองอยู่…..โปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @จระเข้น้อย คอยรัก | https://goo.gl/EApvdu*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@จระเข้น้อย คอยรัก

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 27 มกราคม 2016