Merigin Hair Share Now MiX Magazine ปันผมปันสุข

MiX Magazine เปิดโครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข

Home / campaign / MiX Magazine เปิดโครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข

MiX Magazine เปิดโครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข

มอบความสุข ความหวังให้ผู้ป่วยมะเร็ง

 

บริษัทมิตรมายาจำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนิตยสาร MiX  จัดตั้งโครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันและต้องการให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยโรคมะเร็งมีโอกาสที่ดีมากขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งมอบกำลังใจ ความสุขและความหวังให้กับผู้ป่วยเหล่านี้ โครงการดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 3 – 14 กุมภาพันธ์  2562 เป็นระยะเวลา 12 วัน รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

 

Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข
Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

 

และเนื่องด้วย MiX Magazine เป็นสื่อนิตยสารที่อยู่ในวงการนานกว่า 12 ปี จึงบอกเล่าเรื่องราวและให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งผ่านสื่อฉบับเดือนกุมภาพันธ์เช่นกัน อาทิ แฟชั่นเซทปกซึ่งได้รับเกียรติจากนักแสดง นางแบบสาว นาว ทิสานาฏ ศรศึก ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเธอได้ตัดสินใจตัดผมที่ไว้ยาวมาตลอดส่งมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติโดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจและชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ป่วย รวมไปถึงสกู๊ปที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตผู้ป่วยมะเร็งที่หายได้ด้วยกำลังใจที่ดีและลุกขึ้นมาส่งมอบความสุข ความหวังให้กับผู้อื่นต่อไป

 

นาว ทิสานาฏ
นาว ทิสานาฏ

 

ไม่ว่าจะเป็น คุณแซม ณัฐพล เสมสุวรรณ อดีตผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวที่ได้แรงบันดาลใจในการมีชีวิตต่อจาก ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม จนทำให้กลับมาออกกำลังกายและใช้ชีวิตปัจจุบันอย่างมีความสุข , คุณไอรีล ไตรสารศรี อดีตผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผู้ก่อตั้งโครงการดีดีอย่าง Art.for.Cancer , คุณจี๋ จิตรลดา ทรัพย์สุข หญิงแกร่งอดีตผู้ป่วยมะเร็งกับแนวคิด โรคร้าย เอาชนะได้ และสุดท้าย คุณจาคี ฉายปิติศิริ อดีตผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะสุดท้าย ที่หายได้ด้วยกำลังใจและลุกขึ้นมาสร้างเพจดีดีอย่าง จาคี มะเร็งไดอารี่

 

 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร โครงการ Merigin Hair Share Now ปันผมปันสุข ได้ที่  www.mixmagazine.in.th ,Facebook Fanpage : MiXMagazineThailand , Line Official : @MiXMagazineThai  หรือโทรศัพท์ติดต่อ 0 2460 1534-5