mono29 MONO29Trip

“Mono29 World Trip 2018” 10 ทริป 10 เดสติเนชั่น ที่จะพาคุณไปสนุกสุดมันส์

Home / Event / “Mono29 World Trip 2018” 10 ทริป 10 เดสติเนชั่น ที่จะพาคุณไปสนุกสุดมันส์

ปี 2018 เปิดดูช่อง โมโน ทเวนตี้ไนน์ แล้วเตรียมตัวไว้ให้พร้อม เราจะพาคุณไปเที่ยวรอบโลก กับกิจกรรม “Mono29 World Trip 2018” 10 ทริป 10 เดสติเนชั่น ที่จะพาคุณไปสนุกสุดมันส์ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Mono29 และโซเชียลทุกช่องทางมาร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา ใน Mono29 World Trip 2018

 

Mono29 World Trip : Lucky Hong Kong

ประเดิมทริปแรก Mono29 World Trip 2018

พาคุณผู้ชมผู้โชคดีไปไหว้พระเสริมสิริมงคล ที่เกาะฮ่องกง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ไหว้พระใหญ่ วัดโปลิน บนเกาะลันเตา เสริมดวงความรัก ที่วัดด้ายแดง หรือ วัดหวังต้าเซียน ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี ที่ วัดกังหัน สักการะบูชาเจ้าแม่ทับทิมที่ วัดทินหัว พร้อมช็อปปิ้งที่จิมซาจุ่ยเพียงติดตามชมช่อง Mono29 ระหว่างวันที่ 14 – 28 กุมภาพันธ์ นี้ เมื่อเห็น Code Trip ขึ้นมุมจอ ให้รีบกดรหัสแล้วส่งมาที่เบอร์ 4155429 (ข้อความละ 3 บาท ไม่รวม Vat) ร่วมสนุกได้ทุกเครือข่าย ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีโอกาสลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีไปร่วมทริปสายบุญ รวม 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เดินทางวันที่ 22 – 24 เมษายน 2561

 

Mono29 World Trip : Hollywood City Los Angeles

ที่สุดของทริปแห่งปี กับการเดินทางท่องเที่ยว ณ ดินแดนโลกบันเทิง Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา กิน เที่ยว ช็อป ณ เมืองแห่งนางฟ้า Los Angles พร้อม พาตะลุย Universal Studios Hollywoods และ Warner Bros. Studios รายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.mono29.com หรือ Fanpage Facebook Mono29

 

Mono29 World Trip : Journey Shanghai

เที่ยวชมมหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ปารีสแห่งตะวันออก” มนต์เสน่ห์แห่งโลกตะวันออกที่ผสานรวมกับโลกตะวันตกอย่างลงตัว สัมผัสความสนุกเหนือจินตนาการระดับโลกที่ใหม่ล่าสุด กับ Shanghai Disneyland

 

Mono29 World Trip : Singapore Great Sale

ขาช็อปทั้งหลายเตรียมตัวให้ดี แค่เปิดดูทีวีช่อง Mono29 แล้วลุ้นไปช็อปสุดมันส์ที่สิงคโปร์ พักสุดหรูใจกลางมารีน่า เบย์ พร้อมลิ้มชิมรสอาหารระดับมิชลินสตาร์

 

 

Mono29 World Trip : Charming Bali

เดินทางไปเที่ยวสุดชิล ที่เกาะบาหลี ร่วมสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม ผสมผสานกับเสน่ห์ของวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร

 

Mono29 World Trip : Fox Studios Sydney Australia

บุกสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์จากค่ายหนังระดับโลกที่ Fox Studios พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวใน“ซิดนีย์” เมืองท่าหลักของประเทศ ออสเตรเลีย ในช่วงเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ที่สุดแสนจะสบาย

 

Mono29 World Trip : Enjoy Osaka

ตะลุย กิน ช็อป เที่ยว ทั่วเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมไปสนุกสุดมันส์ในโลกเหนือจินตนาการจาก ภาพยนตร์เรื่องดัง กับ Movie Theme Park ระดับโลก “Universal Studios Japan”

 

Mono29 World Trip : Liverpool England

Mono29 ขออาสา พาแฟนบอลพันธ์ุแท้หงส์แดง ลัดฟ้าไปเชียร์สุดแรงแบบติดขอบสนามแอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พร้อมตะลุย กิน เที่ยว ช็อป ณ เมืองลอนดอน กับแลนด์มาร์คที่คุณไม่ควรพลาด

 

Mono29 World Trip : Taiwan So Fun

พาคุณบินไปตะลุยกินถึงถิ่นไตหวัน กับหลากหลายอาหารที่ขึ้นชื่อความอร่อย และ Street Foods ที่ดีที่สุด พร้อมเที่ยว ช็อป สุดมันส์ ไม่แพ้เมืองใดในโลก

 

Mono29 World Trip : NBA America

เชียร์ NBA อยู่หน้าจอ ก็ดูจะธรรมดาไป Mono29 เลยขอจัดใหญ่ ให้ไปเชียร์ที่สนามจริง กับทริปส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเที่ยวสุดชิล ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.mono29.com หรือ Fanpage Facebook Mono29