Mthai talk about awards

Home / Mthai top talk about / Mthai talk about awards

MThai เป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่ง ในด้านบุคคลและสังคม ด้วยเนื้อหาที่โดนใจทุกคลิก เราไม่เพียงเป็นสื่อ แต่เรายังสังเกตและเกาะติดเทรนด์กระแสต่างๆ อีกทั้งยังให้คนออนไลน์ได้มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น และมีส่วนร่วมต่างๆ กับทางเว็บไซต์อยู่ตลอด ทำให้เราเป็นผู้นำด้านความคิดเห็นบนโลกออนไลน์ เราจึงเกิดความคิดการมอบรางวัล ให้กับผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแต่ละสาขา โดยอ้างอิงจากข้อมูล จำนวนโพสกระทู้เนื้อหา ความคิดเห็น การ Share เนื้อหาที่ถูกใจส่งต่อกัน บนเว็บไซต์ MThai โดยใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า “MThai Top Talk-About”

งาน MThai Top Talk-about จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554 ซึ่งภายในงานจะมีทั้งดารา ศิลปิน คนดังที่จะพากันมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยอย่างคับคั่ง โดยในงานนอกจากจะมีการประกาศผลรางวัลแก่คนดังที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแต่ละสาขา และมีการแสดงโชว์สุดพิเศษจากศิลปินรับเชิญ ซึ่งสามารถชมบรรยากาศสดๆ เสมือนอยู่งาน ผ่านทาง Video Streaming บนหน้าเว็บ MThai

และสำหรับสมาชิก MThai พลาดไม่ได้ กับการแจกรางวัลใหญ่ในวันงาน อาทิเช่น แพ็คเกจทัวร์เกาหลี 5 วัน 4 คืน, Samsung Galaxy Tab* ฯลฯ โดยจะประกาศผลรางวัลสดๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ และทาง Video Streaming ให้สมาชิกทุกท่านได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย