รางวัลแห่งเกียรติยศ MThai Top Talk-About 2011

Home / Mthai top talk about / รางวัลแห่งเกียรติยศ MThai Top Talk-About 2011

MThai Top Talk-About 2011


เป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่มอบแด่บุคคลที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในสังคมออนไลน์ ในรอบปีที่ผ่านมา  โดยผ่านการกลั่นกรองและคัดเลือกมาจากเสียงสะท้อนของกระแสสังคมมหาชนที่มีการ Search, Post , Click , Comment และ Forward ส่งต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นมากที่สุดบนเว็บไซต์ MThai.com อันเป็น Website ของหมวดบุคคล,สังคมและ เว็บวิดีโออันดับ 1 ของประเทศ ที่มีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 7,000,000 ครั้งต่อวัน สมาชิกกว่า 2,200,000 คนทั่วประเทศ (สถิติจาก Truehits.net ศูนย์รวมสถิติเว็บไทยและสารบัญเว็บไทย) อีกทั้งยังเป็นสื่อกลางให้บุคคลทั่วไปได้แสดงความคิดเห็นในด้านต่างๆ ได้อย่างอิสระ อันประกอบไปด้วยเนื้อหาในหมวดต่างๆซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางทางความคิด รวมไปถึงเทรนด์ต่างๆ  ในสังคมที่แท้จริงได้อย่างเด่นชัด  ตรงกระแส และทันสมัย

รางวัล “MThai Top Talk-About” เริ่มต้นปฐมฤกษ์ในปี 2011 เป็นปีแรก  เพื่อฉลองครบรอบความสำเร็จ 11  ปี  ของเว็บไซต์ MThai  กับเหล่าบรรดา celebrity มาร่วมยินดีกับความสำเร็จ  เพื่อพร้อมจะก้าวสู่การเติบโตในปีต่อๆ ไป

11 ปีแห่งความสำเร็จ www.mthai.com

จากจุดเริ่มต้นของคนทำนิตยสารกลุ่มหนึ่งที่มีความฝันและแรงบันดาลใจ อยากผลิตนิตยสารออนไลน์เพื่อคนไทยในต่างแดนได้อ่านกันทั่วทุกมุมโลก Mthai.com จึงเกิดขึ้นครั้งแรกในแนวคิด “Magazine Thai เพื่อคนไทยทั่วโลก” ตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา โดยมีเนื้อหาหลักเป็นแนววาไรตี้ ทั้งด้านสาระ กีฬา บันเทิง และ ความสวยความงาม เป็นต้น

จนมาถึงปี 2000  Mthai ปรับรูปแบบให้รับกับสหัสวรรษที่ 2 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงสร้าง feature ที่ให้บริการส่งเสริมรูปแบบชุมชนออนไลน์ผ่านเว็บบอร์ด กลอน ไอซีคิว โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและโด่งดังที่สุดในกลุ่มวัยรุ่นยุคนั้น และจากนั้นก็ได้พัฒนา ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์เรื่อยมาเพื่อให้อินเทรนด์กระแสโลก

ปี 2006  MThai ได้พัฒนารูปแบบ Content ครั้งใหญ่เพื่อให้ตอบสนองผู้เข้าชมในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Section News, Sport, Movie, Horoscope และ Women เป็นต้น พร้อมกันนี้มีการเปิดให้บริการอัพโหลดวีดีโอคลิปผ่าน Video.mthai พอดีกับกระแส Youtube ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของ website 2.0 ที่ให้ USER ได้อัพโหลดคลิปเพื่อแชร์กับผู้ชมออนไลน์ทั่วโลก

ปี 2008  ความบันเทิงของดนตรีและข่าวดังของดาราได้มาสู่สายตาในรูปแบบเว็บไซต์  ทั้ง Music.mthai และ Gossipstar.mthai ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เข้าชม จนในปีต่อมา 2009 Mthai เล็งเห็นถึงเทรนด์ของผู้ชายยุคใหม่ จึงได้เกิด Men.mthai เพื่อเจาะกระแสที่ตรงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น….และยังคงพัฒนาศักยภาพเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้งเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน